Checking...

Ouch! There was a server error.
Retry »

Sending message...

Đăng ký tập

Nơi mua sắm sản phẩm cầu lông chính hãng

nơi mua sản phẩm thể thao uy tín
Nơi mua sản phẩm cầu lông chính hãng

Học cầu lông Quận 3 – Quận 10

Học cầu lông Tại Tp Hồ Chí Minh

Tại Sao Phải Học Cầu Lông cơ bản

Trang bị cần thiết cho người mới tập chơi cầu lông

Mới tham gia đánh cầu lông cần trang bị những kiến thức sau:
Theo chuyên gia tư vấn cho chúng ta, những người mới bắt đầu chơi đánh cầu lông chúng ta phải cần những kiến thức, kỹ năng và một số dụng cụ giúp cho chúng ta phát triển cầu lông được tốt hơn.

1/ Kiến thức trong đánh cầu lông:

Là người mới bắt đầu chơi đánh cầu lông, chúng ta nên tìm cho mình một HLV gần nơi mình ở, đến tham gia tập luyện, từ 3 đến 6 tháng để được trang bị những kỹ năng trong đánh cầu lông như : Phương pháp cầm vợt thuận tay và trái tay, kỹ thuật di chuyển, kỹ thuật phông cầu, bỏ nhỏ, đập cầu, hất cầu, chém cầu….Những kỹ năng cực kỳ quan trọng trong đánh cầu lông.

2/ Giày trong đánh cầu lông:

Đôi giày là bạn của những người mới chơi đánh cầu lông, đôi giày rất quan trọng cho chúng ta trong khi di chuyển, hay tập luyện. Nếu chúng ta không chọn cho mình đôi giày chuyên dụng của cầu lông, chúng ta sẽ rất dễ gặp nguy hiểm dẫn đến lật sơ mi, trẹo cổ chân, hay không tự tin trong quá trình di chuyển.

Chính vì thế chúng ta nên chọn cho mình một đôi giày phù hợp cho đôi chân của mình, không mang quá rộng hơn so với chân của mình, nên chọn đôi vừa với đôi chân, giúp cho đôi giày ôm chặt và bảo vệ tốt hơn cho đôi chân mình.

3/ Vợt trong đánh cầu lông:

Mới bước vào chơi đánh cầu lông, theo quan điểm riêng của tôi, các bạn không nên chơi cây quá rẻ tiền, làm cho các bạn không có cảm giác trong khi chơi, nhưng cũng không quá chọn cây quá mắc tiền cỡ 3 đến 4 tr mới là vợt tốt không phải.

Mà cây vợt tốt là cây vợt phù hợp với đôi tay của các bạn, để bạn dễ thuần chúng, dễ sữ dụng phù hợp hơn trong lối đánh của các bạn, chứ không phải vợt tốt là vợt mắc tiền mà không phù hợp với mình.

Trước khi các bạn mua vợt các bạn nên tham khảo qua ý kiến của HLV, vì HLV hướng dẫn kỹ thuật cho bạn, nên họ hiểu được bạn phù hợp trong lối đánh nào, cũng như về chất lượng, và giá cả để phù hợp cho kinh tế của bạn hơn, để bạn duy trì tập luyện đánh cầu lông mỗi ngày được phát triển và tốt hơn.

4/ Bình tông nước:

Trong quá trình chơi thể thao, chúng ta cũng nên trang bị cho mình một bình tông nước, để uống nước đúng cách, chúng ta không để quá khát rồi mới uống, như thế sẽ nguy hiểm, mà chúng ta thấy hơi khát là nên uống rồi, và uống từ từ.

5/ Balo và túi đựng vợt:

Khi các bạn đã trang bị cho mình đủ kiến thức và dụng cụ trên, thì các bạn cũng nên trang bị thêm cho mình một balo đeo trên vai, để bỏ tất cả các dụng cụ như: Vợt,bình tông nước, giày, vớ, quần áo,cuốn cán vợt, cuốn sổ nhỏ để ghi những điều được học.

Vì balo cũng rất quan trọng cho những người mới chơi, kể cả người đã chơi lâu, giúp cho chúng ta dễ quản lý đồ dụng cụ cầu lông của cá nhân được tốt hơn, hay khi chúng ta cơ động qua nhưng nơi lân cận cũng đơn giản và dễ mang theo.

Trên đây là nhưng kiến thức, kỹ năng theo quan điểm cá nhân tôi là HLV nên tôi viết bài này để chia sẻ cho những bạn mới, các bạn cần thắc mắc hay thông tin về vợt, giày, balo, các bạn có thể liên hệ với tôi theo.

Hãy liên hệ Thầy Mạnh 0938 123 918 để được tư vấn!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*